Tài liệu Xác suất thống kê | đại học Nông Lâm tphcm

Xác suất thống kê đại học nông lâm 

Chào mừng bạn đến với blog ngovanviet.com. Nơi đây chia sẻ những tì liệu môn học mình đã học qua của ngành Cơ khí Nông Lâm ở trường Đại học Nông Lâm Tphcm.

Xác suất thống kê là một môn học bắt buộc hầu như đối với tất cả các ngành ở trường đại học Nông Lâm. Đây có thể nói là nỗi ám ảnh đối với nhiều sinh viên tại trường. Tại sao vậy? Hihi, rất dễ rớt môn chứ sao.
Nhưng rất vui là đối với những bạn không chịu học, làm biếng, ham chơi mới nợ môn thôi còn nếu bạn siêng năng, chăm học thì kiểu gì cũng qua thôi, híhí.

Sau đây mình sẽ nói về tổng qua môn Xác suất thống kê của trường Đại học Nông Lâm lúc mình học xíu he. Nó là một một đại cương gồm 3 tín chỉ, thường thì có một số ngành mới vào năm nhất thì đã được học rồi, còn một số ngành khác thì tới năm 2 mới được học. Bạn có thể xem chi tiết thêm môn Xác suất thống kê này tại đây nhe.

Thôi dài dòng quá rồi mình nên đi vào chủ đề chính hé.

Dưới đây là tài liệu mình đã học qua và sưu tầm lại từ nhiều nguồn, giờ mình chia sẻ nó lại cho bạn với mong muốn nó là một tài liệu tham khảo có thể giúp ích cho bạn trong quá trình học môn này nha.

Chúc bạn qua môn nè. Hihi.

xac suat thong ke


  




Post a Comment

Hãy để lại bình luận của bạn nào... (0)

Bài trước Bài tiếp theo